Friday, September 4, 2009

I heart MONEY :D

Pooh (The KAMA-Ooo) is the very famous impersonator of THE KAMAO -- Manny "Pacman" Pacqiauo!!!

I watched a video of him in Wowowee and was really funny. I was almost brought to the hospital losing breath 'cause I was really super mega laughing to death.

PUNCHLINE ng KAMA-Ooo.
....


Willie: Ok. Ano? Kelangan ba talagang pumusta ako dun, pupusta ko lahat ng kabuhayan ko para d'yan.

Pooh: A lahat na ipusta niyo na pati nanay at tatay niyo.

Haha.

Next...

Willie: ...Ikaw ba talaga si Manny Pacqiuao?

Pooh: Aaah.. Katunayan niyan 'di naman talaga ako si Manny Pacqiuao e (sad background sound plays)

Willie: Sino ka?

Pooh: (DRAMA) Ginagawa ko lang 'to kasi trabaho ko.

Willie: So, ano ibig mong sabihin samin?... Nagpapasaya ka ng mga tao... Bakit mo ginagawa 'to?

Pooh: Para makatapos yung --- boyfriend ko.

WAHAHAHAHA!!! :D

One more...

Willie: Anong gusto mong sabihin sa lalakeng minahal mo? Kausapin mo siya sa camera.
(Pooh goes near the camera -- SUPER CLOSE UP)

Pooh: (at the camera) Alam mo --- namimiss na kita. Naalala ko yung ginagawa mo. Pinagmamalaki ko siya kasi -- sobrang sweet sakin. Katunayan nga sa sobrang sweet, bago kami matulog lalagyan niya ako ng plastic bag sa ulo tapos pag di na ako makahinga, tatanggalin niya sasabihin niya sakin I LOVE YOUUU. Siya yung lalaking nagturo sakin na mag tipid sa buhay. Katunayan nga pag kakain kami, ang ulam niya, PORKCHOP --- sakin KETCHUP.


Woo.... Ang saya nito.. Meron pa.


Pooh: Proud ako sakanya kasi never siyang humingi ng pera sakin --- kusa na lang kumukuha sa wallet ko. Pero ayun,nagkahiwalay na kami kasi etong mga kasama ko, sinisiraan siya. Malikot daw ang kamay. Kasi siya lang naman ang nakakapunta sa bahay e tapos nawala yung ref ko. Syempre di ko naman siya pinagbintangan na magnanakaw kasi mahal na mahal ko siya. Inisip ko na lang, na-misplace ko lang (yung ref)

Hahahahahahahahahahaha :D

Eto. Last na talaga.

Willie: Last message mo para sakanya.

Pooh: Kung nasaan ka man ---- diyan ka na lang. Bahala ka.


Hahahahahaha. He's so cool. Love iiit :D

No comments: