Thursday, August 27, 2009

Band aid nga o!

This is sup-per ouch.

JAKE Sinubukan kitang mahalin.

SARAH Di mo naman ako kailangan mahalin. Madaming nagmamahal sakin. Pero ikaw lang yung nag iisa kong minamahal.

JAKE Sorry. Masakit din sakin. Napalapit ka na sakin, kaya mahirap.

SARAH Alam mo, gustong gusto kitang mahalin --- habang buhay. Kahit gaano kahirap. Kahit gaano kasakit. Pero di pala kaya. Nag-iisang pinagdarasal ko na nga, sana mahalin mo ako.

JAKE Sarah, honestly, minahal kita.

SARAH Well, honestly, di ko naramdaman yun. Jake, tama na. Tama na yung mga sinabi mo. Tama na yung mga narinig ko. Naintindihan ko na. Isa na lang ipagdarasal ko --- sana paggising ko bukas, di na ikaw yung mahal ko.


* I really love you but you treat me like sh*t.


---bitterness. Haha :D
Okay, this is NOT my story. It's someone else's.
I'm just so bored with my lovelife. I'm happy to be single, though.

Haha.

2 comments:

Anonymous said...

haliparot! what's this shaaaas? pero nice. 5stars and 2thumbs up! tc for now. imysm.

allen said...

bakit kasi kelangang magmahal?! anunuy!